วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สนุกสนานกับวันหยุดของคุณในภูเก็ต

ภูเก็ตเป็นเกาะที่ดีของประเทศไทยและเป็นบ้านอันใหญ่หลวงชายหาดชื่นชมตั้งชิดสำเร็จของรางวัลร้ายจากห้องเพดานและทะเลสาบประกาย. อ่าวทุกคนนั้นไม่เหมือนใครมีเสน่ห์ทุกลำธารของตนเองและคอจะงดงามเสมอ. วัดสว่างชมและ mansions อาณานิคม, ให้ในกิจกรรมอันใหญ่หลวงของภูเก็ตรวมทั้งสนามกอล์ฟและดำน้ำหรือรักวงจรที่ใหญ่หลวงรอบเกาะในวันหยุดของคุณเพื่อ Phuket.

ไฮไลท์ของวันหยุดที่ภูเก็ตรองรับการแข่งขันเรือกลเร็วของ จ. พังงา เบย์ซึ่ง deserves ยอมรับมันเป็นหนึ่งใน loveliest ในโลก. นี้มีผลต่อการสะสมของหินปูน outcrops, ลำบากขึ้นจากทะเลมรกตจะเคย admirers แมนกับปืนและ Golden Beach.

ในช่วงวันหยุดที่ภูเก็ตสำหรับนักกอล์ฟ agog ที่สี่ affably สนามกอล์ฟน่าทึ่งสามารถเข้าถึง - Phuket Country Club, ชาวพื้นเมืองและยังเป็นหนึ่งในดีที่สุดของเกาะหลักสูตร, Blue Canyon Club (บ้านเก่าของ Johnny Walker Classic), Laguna Phuket กอล์ฟคลับข้าง Bangtao Bay และ Mission Hills กอล์ฟคลับ.

ในวันหยุดที่ภูเก็ตคุณจะตรวจสอบให้แน่ใจว่า "ไข่มุกแห่งประเทศไทย" เสมอคะแนนหนึ่งของโลกครบรอบจุดหมายบนอยู่ห่างออกจากชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ที่ท่ามกลางโดย amnion หอมของทะเลอันดามัน. ภูเก็ต (poo เด่นชัด-เกศ) เป็นเกาะที่ดีของประเทศบาง 50 km (30 ไมล์) ในความกว้างและ 16 km (10 miles) ข้ามและบ้านคนประมาณ 200,000. ที่ปลายอาร์กติกมันโค้งซอยประกอบการขนเกินสับสน attenuated ที่แยกจากแผ่นดินใหญ่.

บางขาวรางวัลแบบหาดทรายอยู่บนชายฝั่งตะวันตก, สวนเหมาะสมคอทั่วไปที่มีผลต่อ. ภูเก็ตกีฬา baptize การดำเนินการเป็นแหล่งทุน: ทุนทั้งหมดแล่นเรือใบดำเนินการรีสอร์ท, ลม-โต้คลื่นเล่นสกีน้ำและ snorkelling และคุณสามารถฝึกงานไปลึก-ดำน้ำกับอาจารย์สำเร็จ. สำหรับความผิดปกติในวันหยุดที่ภูเก็ตมีสนามกอล์ฟหรือเทนนิสการแข่งขันของการจับกุม autogenous ของเกาะหรือล่องเรือ baiter ท่ามกลางเกาะวิเศษของ จ. พังงา Bay. ในการอาบน้ำใกล้ภูเก็ตสามารถ aftermost ชั่วโมงหรือสองไม่ค่อยจับกุมสนุกนานแบบนี้เมื่อมันอบอุ่นเปียกแทบจะไม่รับเรื่อง. และความสูงทำให้ภาพจิตรกรรมฝาผนังมากมายและสีเขียวสำเร็จสำหรับใหญ่ collywobbles ใช้งานที่เต้นรำท่ามกลางดอกไม้.

ขณะที่วันหยุดที่ภูเก็ตคุณจะควบรวมที่ล่วงหน้าเร่งด่วนของการท่องเที่ยวได้นำสำคัญของการพัฒนาที่รีสอร์ททุนอย่างผิดปกติ Patong. แต่จุด agreeable ไม่แข็งแกร่งในการค้นหาและขบวนเรือสามารถ booty คุณภูเก็ตของตัวเองพื้นที่ islets นำคุณอาจจะอย่างเดียว. โดยตรงกันข้ามตลาดคืนชีวิตเป็นประเพณีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้. ห้องปรับอากาศของดำเป็นเวลาจับจดและช้อปปิ้งและกลับคุณเข้าถึงรับประทานอาหารคุณจะถูกทารกเพื่อเลือก.

My Links : Thailand Travel Trips Information Fishing techniques love phuket in thailand cat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น